KIMTECH UNDYED MICROFIBER 38715 (khăn lau chuyên biệt trong phòng sơn)

Còn hàng

Liên hệ

Sản phẩm chuyên dụng trong ứng dụng sơn cao cấp, không Silicon, màu trắng, 70% Polyester 30% Polyamide giúp gom giữ bụi, dầu mỡ và thấm hút nhanh.Không sử dụng thuốc nhuộm nên không để lại các vệt loang màu trên bề mặt lau chùi trong quá trình ứng dụng với hóa chất như IPA, MEK, Acetone, Benzene. Chịu được tới 300 lần giặt để tái sử dụng

Kích thước : 40.0 x 40.0 cm. Đóng gói 25 cái/ Thùng

Nhà sản xuất Kimberly Clark USA

KHĂN KIMTECH  UN-DYED MICROFIBER CLOTH 38715

Khăn màu trắng, giúp kiểm soát bụi, chuyên dụng trong ngành công nghiệp ô tô. Thành phần sợi gồm 70% Polyester / 30% Polyamide giúp gom giữ bụi, dầu mỡ và thấm hút nhanh. Là sản phẩm không sử dụng thuốc nhuộm nên đảm bảo không để lại các vệt loang màu trên bề mặt lau chùi trong quá trình ứng dụng với hóa chất như IPA, MEK, Acetone, Benzene.

Vì vậy đây là sản phẩm phù hợp trong công nghệ sơn do không chứa các tác nhân gây hỏng bề mặt sơn. Đặc điểm không chứa Silicone giúp giảm thiểu mọi tác động không tốt lên quá trình hoàn thiện sơn. Mép viền mịn làm giảm nguy cơ giải phóng sơ sợi vải, không lo làm hỏng quy trình sơn vì sơ bụi.

Kiểm soát các vết lỗi dạng rỗ tổ ong, dạng giọt, dạng gợn sóng, kiểm soát độ sạch, kiểm soát các chất ngoại lai hoặc bụi. 

Chịu được tới 300 lần giặt tẩy dù bằng tay hoặc bằng máy nên đây được coi là sản phẩm có độ bền cao nhất trên thị trường. ( Lưu ý: Không được giặt với nước xả vải)

 

Sản phẩm liên quan

zalo