WYPALL L30 Ultra Wipers 74263 (giấy thấm dầu dạng cuộn chuyên dụng trong công nghiệp)

Còn hàng

Liên hệ

Wypall L30 Ultra+ sử dụng công nghệ dập nhăn đôi (Double Re-Creped) trên lớp cơ sở của sợi vải AIRFLEX* độc đáo nên có khả năng thấm hút chất lỏng và dầu mỡ vượt trội so với Wipers truyền thống. Sản phẩm lý tưởng để vệ sinh dây chuyền sản xuất thực phẩm, dược phẩm, lắp ráp ô tô xe máy, khuôn mẫu, sơn cao cấp, in công nghệ

Đóng gói: cuộn dài 255m gồm 670 tờ có khổ tờ 37.0 x 38.0 cm. Thùng 01 cuộn

Xuất xứ: Kimberly Clark Professional (France)

WIPERS dùng một lần với hiệu suất cao

Sử dụng kỹ thuật dập kép 2 lớp (Double Re-Creped) trên chất liệu sợi giấy công nghệ AIRFLEX độc đáo, WYPALL * L30 ULTRA+ Wipers siêu thấm hút nhanh các chất lỏng, dầu, mỡ và các vết bẩn lớn.

* Wypall L30 Ultra+ Wipers đa lớp công nghệ Airflex chuyên cho các ứng dụng lau thấm dầu,mỡ, hóa chất khi vệ sinh dây chuyền trong công nghiệp định kỳ, bảo trì chung. 

* Wipers dùng một lần với khả năng thấm hút cao: Lớp  bên trong có cấu tạo độc đáo giống như bọt biển giúp thấm chất lỏng nhanh chóng mà khăn không bị biến dạng khi ướt.

* Thích hợp cho hầu hết các bề mặt, có thể sử dụng như khăn tay/ khăn mặt: Với lớp vải bên ngoài mềm mại, cho cảm giác mịn màng khi chạm vào.

* Đóng gói dạng cuộn: Việc đóng gói dạng cuộn kết hợp với xe cài giấy và túi rác đính kèm giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong Nhà máy, Bệnh viện.

* Sản phẩm có chứng nhận HACCP đáp ứng với các tiêu chuẩn của dây chuyền chế biến thục phẩm

Sản phẩm liên quan

zalo