WYPALL X70 BOX 95414 (giấy thấm dầu, hóa chất chuyên dụng trong công nghiệp)

Còn hàng

Liên hệ

Sản xuất theo công nghệ Hydroknit (bột giấy quấn với Polypropylene) tạo thành sản phẩm có khả năng thấm hút dầu, dung môi, hóa chất rất cao mà vẫn dai bền. Có thể giặt và tái sử dụng giúp giảm thiểu vật tư tiêu hao. Sản phẩm có chứng nhận HACCP nên đạt tiêu chuẩn dùng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm đặc biệt là nghành sản xuất sữa.

Khổ tờ 23.0 x 42.5 cm .Đóng gói 100 tờ/hộp x 10 hộp/Thùng

Nhà sản xuất  Kimberly Clark USA

WYPALL X70 BOX 95414 

Khăn giấy lau thấm dầu,mỡ, hóa chất không sinh bụi chuyên dụng  trong công nghiệp ở dạng xếp tờ rút kéo được đóng gói trong hộp Carton. Sản xuất bằng công nghệ Power Pockets độc đáo mang đến khả năng thấm hút tốt hơn, bền hơn và mềm mại trong ứng dụng làm sạch bề mặt. Cấu trúc túi rỗng bên trong giúp hấp thu bụi bẩn hiệu quả, để lại bề mặt sạch hơn và giảm thiểu vật tư tiêu hao.

Sử dụng vật liệu Hydrorknit đã được cấp bằng sáng chế bằng cách quấn bột giấy với Polypropylene dưới tia nước áp suất cao tạo thành khăn giấy đa năng có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ nguyên cấu trúc.

Hầu như không sản sinh sơ sợi bụi trên bề mặt cần lau.

Kháng được hầu hết các loại dung môi

Không có chất kết dính hoặc keo dán, tránh bề mặt bị ráp sau khi vệ sinh
Sản phẩm có chứng nhận tiêu chuẩn HACCP International

Sản phẩm ưu việt trong bảo dưỡng dây chuyền sản xuất sữa, thuốc hoặc thực phẩm, nhà máy lắp ráp ô tô xe máy (đặc biệt hiệu quả cho các ứng dụng trong phân xưởng sơn), linh kiện điện tử, điện thoại thông minh. Sản phẩm linh hoạt trong công tác bảo dưỡng vệ sinh máy bay ( ngoại trường và nội trường ) 

Đóng gói 100 tờ/hộp  x 10 hộp/thùng theo kiểu rút kéo trong hộp Carton.

Khổ tờ : 23.00 cm x 42.50 cm

hà sản xuất Kimberly Clark USA

Sản phẩm liên quan

zalo